Beeline gia nhập CLB “1 triệu thuê bao”

(CAND) – Sau 2 tháng 20 ngày từ khi giới thiệu sản phẩm, Beeline đã tạo lập “kỷ lục” mới trên chặng đường khẳng định sự lớn mạnh, với những con số ấn tượng: hơn 2 triệu sim phân phối ra thị trường, trong đó 1 triệu sim đã kích hoạt.

Với kết quả này, Beeline Việt Nam là công ty thành viên duy nhất trong tập đoàn và cũng là công ty đầu tiên tại Việt Nam đạt đến “mốc” 1 triệu thuê bao chỉ sau hơn 2 tháng.

“Con số biết nói” này một lần nữa khẳng định độ phủ nhanh chóng và ấn tượng của Beeline, với độ nhận biết thương hiệu đạt 78% chỉ sau hai tháng ra mắt, và được người tiêu dùng bình chọn cho “đoạn quảng cáo truyền hình-TVC được yêu thích nhất” trên các tạp chí uy tín Marketing & Thành Đạt trong tháng 8 và 9 vừa qua.

Trước đó, Beeline đã vượt qua những chuẩn mực quốc tế trong việc thiết lập cơ sở hạ tầng mạng: sau 8 tháng phủ sóng vùng dân cư 15 triệu người tại 3 thành phố lớn (thời gian trung bình trên thế giới là 16 tháng), 1 tháng sau mở rộng phủ sóng đến 26% dân số cả nước trên 8 tỉnh thành. Đẩy mạnh mở rộng vùng phủ sóng và đảm bảo chất lượng sóng ổn định vẫn là ưu tiên hàng đầu của Beeline trên đường chinh phục thị trường toàn quốc.

>>> Link truy cập Winbet mới nhất

Giữa cuộc cạnh tranh gay gắt, Beeline tiếp tục mang đến nhiều giá trị mới, tựu trung ở đặc tính đơn giản, tiện lợi, thân thiện và chi phí hấp dẫn. Chỉ 5 đồng/Kb và không cần bất kỳ cài đặt phức tạp nào, người dùng có thể sử dụng dịch vụ GPRS/ EGDE với sự thuận tiện cần có giữa thời đại số.

Dịch vụ nhạc chuông chờ KoolRing giúp “thi vị hóa” cuộc sống bận rộn, tự động kích hoạt sau 24 giờ và miễn phí thuê bao 70 ngày cho mọi thuê bao kích hoạt trước 1/1/2010.

Từ đầu tháng 10, Beeline đã mang đến ưu đãi đặc biệt cho khách hàng hoà mạng mới: 250 đồng cho tin nhắn nội mạng đầu tiên và miễn phí 19 tin mỗi ngày; tương tự như miễn phí 19 phút cho mỗi cuộc gọi sau phút đầu tiên với mức cước 1.199 đồng. Ưu thế “giá trị vô địch” không ngừng được củng cố bởi những giá trị gia tăng hấp dẫn và chương trình khuyến mãi mới.

Ông Alexey Blyumin, Tổng Giám đốc GTel Mobile, nhấn mạnh:” Sự kiện thuê bao thứ 1 triệu này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi, qua đó cho thấy sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam vào Beeline. Điều này không chỉ minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Beeline nhằm mang đến mạng di động quốc tế với chất lượng và giá thành tốt nhất, mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu trở thành nhà mạng được khách hàng ưa chuộng nhất”
Nguyễn Thiêm

Nguồn: gteltsc.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *