InPrivate Google Chrome – Cách bật chế độ an danh trên điện thoại

Nếu bạn đang lo ngại về việc theo dõi trực tuyến và sự xâm phạm thông tin cá nhân thì bật chế độ ẩn danh trên trình duyệt là lựa chọn đúng nhất. Vậy làm thế nào để cách mở chế độ an danh? Bài viết này của Gteltsc sẽ hướng dẫn bạn cách bật chế độ an danh trên điện thoại, cụ thể hơn là bật tab ẩn danh trên điện thoại với trình duyệt Google Chrome, giúp bạn duy trì sự riêng tư mà không phải lo lắng về việc ai đó theo dõi hoạt động của bạn.

ảnh dưới h2

Tab ẩn danh (Incognito Mode) trên Google Chrome

Tab ẩn danh (Incognito Mode) trên Google Chrome là một tính năng hữu ích giúp bạn duyệt web một cách riêng tư hơn. Khi sử dụng chế độ này, trình duyệt sẽ không lưu lại các thông tin sau:

  • Bạn sẽ không tìm thấy các trang web bạn đã truy cập trong lịch sử duyệt web.
  • Các trang web sẽ không thể theo dõi hoạt động của bạn qua các cookie.
  • Mật khẩu, địa chỉ hoặc thông tin cá nhân khác sẽ không được lưu lại.

Vậy tại sao bạn nên sử dụng tab ẩn danh trên điện thoại?

  • Bảo vệ thông tin cá nhân: Các trang web sẽ khó theo dõi hành vi của bạn để hiển thị quảng cáo cá nhân hóa. Nếu bạn cho người khác mượn điện thoại, lịch sử duyệt web của bạn sẽ không bị hiển thị.
  • Tìm kiếm thông tin nhạy cảm: Đặt vé máy bay, khách sạn khi so sánh giá, bạn có thể mở nhiều tab ẩn danh để không bị ảnh hưởng bởi lịch sử tìm kiếm trước đó.
  • Tìm kiếm thông tin cá nhân: Nếu bạn muốn tìm kiếm thông tin về một người nào đó, chế độ ẩn danh sẽ giúp bạn duyệt web một cách kín đáo hơn.
  • Đăng nhập nhiều tài khoản: Bạn có thể đăng nhập vào nhiều tài khoản khác nhau trên cùng một thiết bị mà không cần đăng xuất tài khoản hiện tại.

Lưu ý: Ẩn danh không có nghĩa là ẩn danh hoàn toàn. Nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) của bạn vẫn có thể theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn. Một số dữ liệu vẫn có thể được lưu. Ví dụ, nếu bạn tải xuống một tệp, tệp đó vẫn sẽ được lưu trên thiết bị của bạn.

Hướng dẫn mở tab ẩn danh Google Chrome trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh

  • Mở Google Chrome
  • Nhấn vào biểu tượng ba chấm trên thanh menu
  • Chọn Tab ẩn danh mới
  • Tab ẩn danh sẽ được mở.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Google Chrome. Nhấn vào biểu tượng ba chấm trên thanh Menu.

Chọn vào biểu tượng ba chấm

Bước 2: Tiếp theo, chọn Tab ẩn danh mới.

Chọn Tab ẩn danh mới

Bước 3: Lúc này, một tab mới ở chế độ ẩn danh sẽ xuất hiện.

Tab mới được mở ẩn danh

Vậy là bạn đã mở thành công tab ẩn danh trên Google Chrome.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng chế độ ẩn danh trên Google Chrome. Đừng ngần ngại áp dụng những hướng dẫn này để bảo vệ thông tin cá nhân của mình. Gteltsc cảm ơn bạn đã đọc và chúc bạn có những trải nghiệm duyệt web an toàn!

Ngày đăng: 20/09/2024
Rate this post

Bình luận đã bị đóng.